วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

IIT GROUP บริการจำหน่ายเครื่องจักร - ซ่อม ตามที่ลูกค้าต้องการ วันนี้เราจะมาแนะนำงานแผนก "บริการหลังงานขาย"ของ IIT GROUP หรือที่เราเรียกกันว่า "SERVICE" ด้านงานซ่อมเรายินดีบริการรับซ่อมเครื่องจักรกลทุกประเภท ทั้งงานเล็กและงานใหญ่ รับ Overhaul เครื่องจักร พร้อมรับประกันงานซ่อมยาวนานสูงสุดถึง 6 เดือน พร้อมทั้งยังมีอะไหล่พร้อมให้บริการ 
เรายินดีรับบริการงานซ่อมด้วยราคาเป็นกันเอง ต้องการสอบถามและแก้ไข้ปัญหาเครื่องจักรของท่าน โทรหาเราเลยครับ IIT GROUP เบอร์โทร 02-195-7347- 49 หรือ
www.iitgroup.in.th






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น