วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558

เครื่องลับดอกสว่าน และ เครื่องลับดอกเอ็นมิล จาก IITGROUP
IITGROUP ขอนำเสนอ เครื่องลับดอกสว่านและเอ็นมิล นำเข้าจากไต้หวัน 100% ตัวเครื่องออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบาย ใช้งานได้ง่าย ผู้ที่ไม่ถนัดทางด้านช่าง หรือแม้แต่คุณผู้หญิงก็ใช้งานได้ ลับได้ทั้งไฮท์สปีด และ คาร์ไบท์มีด้วยกัน 3 รุ่นคือ
รุ่น Earth-chain EDG – 213N Drill Grinder ลับดอกสว่าน 2-13 mm
รุ่น Earth-chain EDG – 1226N Drill Grinder ลับดอกสว่าน 12-26 mm
รุ่น Earth-chain EMG – 413 Endmill Grinder ลับดอกเอ็นมิล 4-13 mm
ทำไมจึงต้องมีเครื่องลับดอกสว่านและเอ็นมิล
1.ดอกสว่านกุด ทื่อๆ ไม่คม บิ่น หัก อย่าเพิ่งทิ้ง นำเข้าเครื่องลับดอกสว่านดอกเอ็นมิล จาก IIT ลับง่ายสะดวกรวดเร็ว นำกลับมาให้งานได้ใหม่คมกริบ เจาะกระจายยังกับเจาะก้อนเนย ประหยัดค่าดอกสว่านต่อเดือนไปได้เยอะ
2.ลับมือกับหินเจียรก็ได้ ทำไม่ต้องมีเครื่องล่ะ แน่นอนว่าลับมือได้ แต่มีข้อที่แตกต่างคือ ต้องเป็นคนมีฝีมือลับเป็นรู้มุมรู้เหลี่ยมของดอกสว่านและเอ็นมิล แต่เครื่องเราลับง่ายใครๆก็ใช้งานได้ ถ้าลับมือมุมที่ได้จะไม่เที่ยงตรงไม่ได้มาตรฐาน ส่งผลต่องานจะไม่ได้ค่าที่ถูกต้อง หรือบางที เจาะรูไม่กลมผิวรูไม่เรียบ กัดงานไม่ได้ขนาด ในกรณีดอกที่มีขนาดไดมิเตอร์ใหญ่จะส่งผลอย่างเห็นได้ชัดกับเครื่องจักรคือ มุมดอกไม่ได้มาตรฐาน จะมำให้คอเครื่อง สปินเดิล ลูกปืนต่างๆเกิดการแกว่งเครื่องจะพังเอาง่ายๆนะครับ
สว่านกุด ทื่อๆ ไม่คม บิ่น หัก อย่าเพิ่งทิ้ง นำเข้าเครื่องลับดอกสว่าน จาก IIT ลับง่ายสะดวกรวดเร็ว นำกลับมาให้งานได้ใหม่คมกริบ เจาะกระจายยังกับเจาะก้อนเนย ประหยัดค่าดอกสว่านต่อเดือนไปได้เยอะ ใช้ดีจึงบอกต่อ เครื่องลับดอกสว่าน และยังมีเครื่องลับดอกเอ็นมิล จาก IITGROUP
www.iitgroup.in.th
sales@iitgroup.in.th
02-195-7347-9
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น