วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

วันนี้เราขอแนะนำทีมงาน SERVICE ของ IIT GROUP เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านงานของเครื่องจักร เรายินดีรับบริการงานซ่อมบำรุงเครื่องจักร (Maintenance) ติดตั้ง (Installation) ซ่อม (Repair) ปรับแต่ง (Modify
ยกเครื่อง (Overhaul) และบริการอะไหล่เครื่องจักร (Parts)

เรายังมี 60 MINS Quick Call Service เพื่อรับประกัน
เมื่อเครื่องจักรของท่านมีปัญหา ภายใน 60 นาที จะต้องมีทีมงานของ IIT ติดต่อกลับเพื่อรับทราบปัญหา และนัดหมายเข้าซ่อม เพื่อทำให้ปัญหาของลูกค้า ได้รับการแก้ไขอย่างทันท่วงที...

ทีมงาน SERVICE ของเราพร้อมยินดีรับใช้ลูกค้าทุกท่าน ขอเพียงติดต่อบอกปัญหาเครื่องจักรของท่าน เราก็ยินดีรีบให้บริการดังเช่นสโลแกน 
IIT GROUP

“ การบริการที่เป็นเลิศ จากมุมมองของลูกค้า ”

ติดต่อ IIT GROUP เบอร์โทร 02-195-7347- 49 
หรือ 
www.iitgroup.in.th

"มองหาคุณภาพงานซ่อมเครื่องจักร เจาะจง IIT GROUP"

*** ที่ไหนซ่อมไม่จบบริการไม่ถูกใจ 
ลองเรียกใช้ IIT GROUP ชื่อนี้ไม่ผิดหวังครับ...



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น